Thủ đô Seoul của Hàn Quốc là một đô thị rộng lớn và phát triển mạnh mẽ, nổi danh với vẻ hiện đại xen lẫn với nét truyền thống mà mỗi địa điểm đều có những địa danh nổi tiếng là minh chứng. Đó là các truyền thống  về cung điện, chùa chiền. Vẻ hiện đại với các trung tâm thương mại sầm uất, khu vui chơi giải trí hoành tráng. Du lịch Hàn Quốc quả là một điểm đến hấp dẫn đối với nhiều du khách, hãy tham khảo 3 điểm đến sau đây của thủ đô Seoul, phần nào bạn sẽ thấy được vẻ đẹp của đất nước Hàn Quốc.
Xem thêm: Tuyển sinh du học Hàn Quốc


1. Cung điện Gyeongbokgung.
Cung điện Gyeongbokgung
Điểm đến dầu tiên đó Gyeongbokgung. Cung điện Gyeongbokgung  là điển hình cho nền nghệ thuật kiến trúc cổ điển và là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc. Là cung điện trước hết của triều đại Chosun được xây dựng vào năm 1395, Gyeongbokgung là cung điện lớn và khổng lồ nhất Hàn Quốc.
Gyeongbokgung phối hợp hài hòa giữa bàn tay con người và thiên nhiên, trong khuôn viên có những đại sảnh và những khu vườn được coi ngó công phu điển hình cho nghệ thuật làm vườn của người Hàn Quốc. hiện tại, nơi đây bộc trực tổ chức các nghi lễ diễu binh của ngự lâm quân để tái hiện quá cố huy hoàng của các triều đại vua chúa.


2. Khu làng cổ Hàn Quốc.
Khu làng cổ ở Hàn Quốc
Nằm ở ngoại thành Seoul, khu làng cổ Hàn Quốc được phục chế và giữ nguyên vẹn theo đúng mô hình một ngôi làng truyền thống của người Hàn Quốc từ thế kỷ 17. Nếu xem phim Hàn Quốc, kiên cố bạn sẽ bắt gặp khung cảnh của ngôi làng cổ này, đây là phim trường của rất nhiều bộ phim nức danh.
Vào đây, bạn dễ dàng biết được cách sống và bài trí nhà cửa của người Hàn Quốc, thưởng thức các vũ công trong y phục truyền thống, biểu diễn đám cưới truyền thống và các màn nhảy múa quyến rũ, lạ mắt.
Xem thêm: Du học Hàn Quốc vừa học vừa làm


3. Công viên Everland.
Công viên Everland
Xem thêm: Co nen du hoc han quoc khong

Dựa theo mô hình Disneyland của Hoa Kỳ, Công viên Everland là khu vui chơi tiêu khiển đương đại và hoành tráng nhất của Hàn Quốc nằm ở ngoại thành thủ đô Seoul. Với nhiều trò chơi hiện đại dành cho những ai thích cảm giác mạnh. Khi bạn chấm dứt một trò chơi, ngay ở cổng ra, sẽ có hình ảnh chụp lại những phút chốc thăng hoa nhất của chính bạn, đến nổi nhiều lúc chủ nhân của nó cũng không nhận ra. Nếu muốn bạn có thể trả tiền để nhận hình về, còn không bạn có thể ngắm nhìn cũng không sao. Và nếu sợ cảm giác mạnh, bạn có thể đi dạo đến các vườn hoa nhãi nhép màu sắc, thăm khu động vật hoang dại hoặc mua sắm tại các cửa hàng lưu niệm.

DU HỌC QUỐC GIA KHÁC

TOP
Liên Kết: Du Học halo Blog
Facebook Google+ Youtube Twitter