1. Lễ hội hoa hoa cải ở Seogwipo, Jeju
Đảo Jeju – Hàn Quốc  vốn là hòn đảo yên bình, là nơi lý tưởng để bạn trải nghiệm cảm giác lắng lòng chậm lại với thiên nhiên và hòa mình vào cảnh sắc nơi đây. Không khí thật sự trong lành, con đường tĩnh và xanh mướt cỏ cây dẫn lối vào hòn đảo. Những ngôi làng cổ bao quanh tường đá nằm lẫn khuất giữa cánh đồng ngút ngàn hoa cải dầu lung linh khoe sắc, làm sáng bừng cả một không gian lộng gió.
Lễ hội hoa hoa cải ở Seogwipo, Jeju – Hàn Quốc
- Tên tiếng Hàn: 제주유채꽃큰잔치
- thời kì: Từ ngày 12 ~ 13 tháng 4 năm 2015
- Địa chỉ: 제주특별자치도 서귀포시 표선면 가시리 68번지
- Điện thoại: (+82) 064-760-4413
- Website: http://70ni.seogwipo.go.kr/
- Bản đồ http://dmaps.kr/ouvy


2. Lễ hội hoa hoa cải ở Udo, Jeju
Lễ hội hoa hoa cải ở Udo, Jeju – Hàn Quốc
Tên tiếng Hàn: 우도 유채꽃 축제
Chi phí du học Hàn Quốc: http://duhochanquochalo.com/chi-phi-du-hoc-han-quoc/
Thời gian: Từ ngày 24 ~ 26 tháng 4 năm 2015
Địa chỉ: 제주특별자치도 제주시 우도면 우도해안길 70
Điện thoại: (+82) 064-783-1020
Website: http://udo.invil.org/index.html
Bản đồ: http://dmaps.kr/ouvx


3. Lễ hội hoa hoa cải ở đảo Cheongsan, Jeonnam
Cheongsando là một trong hàng trăm đảo thuộc địa phận của thị trấn Wando (Wando-gun), một huyện thuộc tỉnh Jeonnam, Hàn Quốc. Cheongsan-do nức tiếng do nơi đây từng là nơi đóng quân trong hải phận Hoàng Hải của Jang Bogo – một nhân vật lịch sử nức tiếng ở Hàn Quốc vào thế kỷ thứ 9, Ngày nay đảo Cheongsan-do được nhiều người biết đến với những cánh đồng hoa cải nở vàng rực tạo nên một không gian quyến rũ với những con đường đi bộ dọc theo con đảo.


Lễ hội hoa hoa cải ở đảo Cheongsan, Jeonnam – Hàn Quốc
Ngoài cảnh sắc tuyệt đẹp từ cánh đống hoa cải mang lại, đảo Cheongsan-do còn là nơi nuôi trồng thủy sản cá ngừ, bào ngư cùng một số đặc sản của đảo. Đến với đảo, du khách có thể thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống này với nhiều phương pháp chế biến khác nhau, cá được bắt lên từ những nơi nuôi trồng, sau đó được chế biến thành các món ăn phục vụ khách du lịch.


Là một phần của Vườn nhà nước biển Dadohae, đảo Cheongsan-do quanh năm được phủ bởi màu xanh lá mạ của những cây lúa mạch, vòng tay ủ ấp hiền hòa của dòng nước biển trong xanh bát ngát. Slo-gil còn gọi là “slow path” chạy quanh co trên đảo, được chia thành 6 phần với phần bắt đầu từ cảng Docheong là nơi cung cấp cho du khách các cảnh quang tuyệt đẹp nhất của đảo. Từng được dùng làm bối cảnh cho nhiều bộ phim như Im Kwon-teak, Spring Waltz… nhưng có lẻ ấn tượng nhất ở đảo này là cánh đồng hoa cải nở rộ mỗi khi đến thời khắc thu hoạch nơi đây. Với con đường đi bộ huyền thoại này, cảm giác như mình đang đi lạc vào cánh đồng hoa vàng rực này.


- Tên tiếng Hàn: 청산도 슬로우걷기 축제
- Thời gian: Từ ngày 01 ~ 30 tháng 4 năm 2015
- Địa chỉ: 전남 완도군 청산면 청산로 7
- Điện thoại: (+82) 061-550-5151~3
- Website: http://cheongsando.or.kr
- chỉ dẫn đi lại: Từ bến xe bus liên tỉnh Wando (완도공용버스터미널), đón xe bus 남창-완도 hoặc 신지-완도 đi 5 bến (10 phút) đến bến 완도축협앞 정류장 thì xuống, đi bộ 521m (9 phút) đến bến phà Wando (완도연안여객선터미널) và đi phà đến đảo Cheongsan (hết 58 phút, 6.000KRW).
SEOUL: Từ bến xe bus tốc hành Seoul Express Bus Terminal (서울고속버스타미널) đón xe bus đến bến xe bus liên tỉnh Wando (완도공용버스터미널) sau đó đi theo chỉ dẫn bên trên.
BUSAN: Từ bến xe bus liên tỉnh Busan Central Bus Terminal (부산종합버스터미널) đón xe bus đến bến xe bus liên tỉnh Wando (완도공용버스터미널) sau đó đi theo Hướng dẫn bên trên.
- Bản đồ: http://dmaps.kr/ouw2


4. Lễ hội hoa hoa cải ở công viên Daejeo, Busan
Là công viên sinh thái nằm bên bờ sông Nakdong, theo mùa, công viên còn lôi cuốn bước chân du khách với những cánh đồng hoa hướng dương, hoa cosmos…
Lễ hội hoa hoa cải ở công viên Daejeo, Busan – Hàn Quốc
Không chỉ ở công viên sinh thái Daejeo, chặng đường hoa anh đào và hoa cải kéo dài từ ga Gyodae (교대역) – ga Dongnae (동래역) – ga Myeongnyun (명륜역) – ga Oncheon (온천장역) cũng rất đẹp. Khi đi tuyến đường tàu số 1 của tỉnh thành Busan, bạn có thể xuống bất kỳ ga nào trong chuỗi hành trình trên để ngắm cảnh.
Điều kiện du học Hàn Quốc: http://duhochanquochalo.com/dieu-kien-du-hoc-han-quoc-2015/


Lễ hội hoa hoa cải ở công viên Daejeo, Busan – Hàn Quốc
- Tên tiếng Hàn: 대저 유채꽃 축제
- thời kì: Trong tháng 3 năm 2015
- Địa chỉ: 부산 강서구 대저1 2647
- Điện thoại: (+82) 051-971-6011
- Website: Chưa có
- Hướng dẫn đi lại: Ga Gangseo Office (강서구청역) trên đường tàu số 3, cửa ra số 1, đi bộ 20 phút như trong bản đồ bên dưới.
- Bản đồ http://dmaps.kr/ouw4


5. Cánh đồng hoa hoa cải ở Cheomseongdae, Gyeongju
Cánh đồng hoa hoa cải ở Cheomseongdae, Gyeongju – Hàn Quốc
Tên tiếng Hàn: 첨성대 유채꽃
Thời gian: Từ tháng 3 ~ tháng 4 năm 2015
Địa chỉ: 경북 경주시 인왕동 839-1
Điện thoại: (+82) 054-779-8741
Website: http://guide.gyeongju.go.kr/


chỉ dẫn đi lại: Từ bến xe bus tốc hành Gyeongju (경주고속버스터미널), sang đường đón xe bus số 60 hoặc 61 đi 4 bến (8 phút) là tới.
SEOUL: Từ bến xe bus tốc hành Seoul Express Bus Terminal (서울고속버스타미널) đón xe bus đến bến xe bus tốc hành Gyeongju (경주고속버스터미널) sau đó đi theo Hướng dẫn bên trên.
BUSAN: Từ bến xe bus liên tỉnh Busan Central Bus Terminal (부산종합버스터미널) đón xe bus đến bến xe bus tốc hành Gyeongju (경주고속버스터미널) sau đó đi theo chỉ dẫn bên trên.
Bản đồ http://dmaps.kr/ouw6


6. Lễ hội hoa cải ở Namji, Gyeongnam
Đây là cánh đồng hoa cải bên sông Nakdong của huyện Changnyeong, được coi là vườn cải lớn nhất Hàn Quốc (60ha). Hoa cải nở ngút ngàn dọc triền sông Nakdong và trong khoảng Thời gian này, người dân trong vùng sẽ tổ chức lễ hội chọi trâu và nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ khác.
Lễ hội hoa cải ở Namji, Gyeongnam – Hàn Quốc


- Tên tiếng Hàn: 남지 유채꽃 축제
- thời kì: Đang cập nhật
- Địa chỉ: 경남 창녕군 남지읍 남지리 835-25
Tuyển sinh du học Hàn Quốc: http://duhochanquochalo.com/tuyen-sinh-du-hoc-han-quoc-nam-2015/
- Điện thoại: (+82) 055-530-6565
- Website: Chưa có
- chỉ dẫn đi lại: Từ bến xe bus liên tỉnh Masan (마산시외버스터미널), đón xe bus số 113-1 đi 31 bến (1 giờ) và xuống ở bến Gyenae (계내 정류장), đấu đi bộ 1.5km (23 phút) là tới nơi.
SEOUL: Từ bến xe bus tốc hành Seoul Express Bus Terminal (서울고속버스타미널) đón xe bus đến bến xe bus liên tỉnh Masan (마산시외버스터미널) sau đó đi theo chỉ dẫn bên trên.
BUSAN: Từ bến xe bus liên tỉnh Busan Central Bus Terminal (부산종합버스터미널) đón xe bus đến bến xe bus liên tỉnh Masan (마산시외버스터미널) sau đó đi theo Hướng dẫn bên trên.
- Bản đồ: http://dmaps.kr/ouw8


7. Lễ hội hoa hoa cải trên đảo Seorae, Seoul
Đảo Seorae là hòn đảo nhân tạo nằm giữa cầu Dongjak và cầu Banpo, được xây dựng từ năm 1980 làm nơi nghỉ ngơi và sinh hoạt văn hóa cho người dân quanh vùng. Hoa cải ở đây thường nở từ đầu tháng 4 đến cuối tháng 5.


Lễ hội hoa hoa cải trên đảo Seorae, Seoul – Hàn Quốc
Tên tiếng Hàn: 한강 서래섬 유채꽃축제
thời kì: Từ ngày 18 ~ 19 tháng 5 năm 2015
Địa chỉ: 서울 서초구 반포동 137-41
Điện thoại: (+82) 02-3780-0756
Website: Chưa có
chỉ dẫn đi lại: Ga Dongjak (동작역) trên đường tàu số 4 và 9, cửa ra số 1 đi bộ 20 phút như trong bản đồ bên dưới là tới nơi.
Bản đồ: http://dmaps.kr/ouw9


8. Lễ hội hoa cải ở Guri, Seoul
Đây là công viên nổi danh có vườn hoa cải mùa xuân và hoa cosmos vào mùa hè. Các bạn có thể đến ga Gangbyeon (강변역), ra cửa số 1 sau đó đi xe buýt số 1660 đến bến Vườn hoa cosmos (코스모스단지)
Lễ hội hoa cải ở Guri, Seoul – Hàn Quốc


Tên tiếng Hàn: 구리 한강 유채꽃 축제
thời kì: Từ ngày 08 ~ 10 tháng 5 năm 2015
Địa chỉ: 경기 구리시 토평동 구리한강시민공원
Điện thoại: (+82) 031-550-2107
Website: http://www.guri.go.kr/

Hướng dẫn đi lại: Ga Gangbyeon (강변역) trên đường tàu số 2, cửa ra số 1, đón xe bus số 1650 màu tím đi 1 bến (12 phút) xuống ở bến 토평정수장 정류장, tiếp kiến đi bộ ngược về hướng bờ sông 740m (11 phút) là tới nơi.

DU HỌC QUỐC GIA KHÁC

TOP
Liên Kết: Du Học halo Blog
Facebook Google+ Youtube Twitter