1. Giới thiệu chung về Bảo tàng
bảo tồn vũ trụ hàng không Jeju (JAM) là nơi khách thăm quan có thể học về máy bay thật được trưng bày trong phòng không gian (Air Hall) lớn có 3 tầng và cao 27m (Tổng cộng cả trong và ngoài phòng là 38 chiếc). Bảo tàng còn có các chương trình trải nghiệm theo nhiều chủ đề đa dạng và khích với sự hỗ trợ của các trang thiết bị đương đại và đa công cụ. ngoại giả, JAM còn cung cấp các chương trình giáo dục trải nghiệm dựa trên các trang thiết bị giáo dục tiêu khiển về hàng không vũ trụ có quy mô lớn nhất châu Á. Vi vậy, JAM sẽ mang đến cho thanh thiếu niên những ngóng và ước mong, và cho vơ khách tham quan những trải nghiệm không thể quên.
Bảo tàng Vũ trụ Hàng Không Jeju


2. biểu đạt về các trang thiết bị chính
Lần đầu tiên ở châu Á, chương trình “How Thing Fly” của Bảo tàng quốc gia Smithsonian sẽ mang đến cho khách tham quan một thời cơ tìm hiểu về các nguyên lý bay như kéo, đẩy, và lực lái tàu bay một cách dễ dàng. Bạn cũng có thể trải nghiệm ngắm các chòm sao, khám phá sao Hỏa và du lịch hành tinh. ngoại giả, các bạn sẽ phải dùng cả 5 giác quan của mình để khám phá sự bí hiểm của vũ trụ qua các chuyến đi vào không gian ảo ở phòng trải nghiệm 5D, hí viện tương tác, và hí viện mái vòm.


3. Các chương trình trải nghiệm
Jam cung cấp rất nhiều các chương trình trải nghiệm về nguyên lý bay, mô phỏng bay, cất cánh, điều hành bay, hành tinh, công viên theo chủ đề. Ngoài ra, khách tham quan còn có thể tự tạo ra hoả tiễn nước, tự tạo mô hình tàu bay và cắm trại ngoài không gian. Bạn còn có thể trải nghiệm làm việc với máy in 3D, bút 3D và máy cắt laser trong phòng trí tưởng tượng không giới hạn.


4. Điểm quan sát
Ở tầng 1 của bảo tồn, các bạn có thể chiêm ngưỡng lại quá trình hoàn tất giấc mơ bay trên bầu trời của loài người. ngoại giả còn có rất nhiều chương trình trải nghiệm chờ đợi bạn như cất cánh phi cơ thật, và điều hành bay trong Bảo tàng lịch sử hàng không. Trong Bảo tàng thiên văn chương không gian ở tầng 2, lịch sử thiên văn học thế giới, sự ra đời bí mật của vũ trụ, và cỗ máy thời kì vượt qua 137 tỷ năm sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm kỳ thú. Không chỉ vậy, bạn còn có thể ngắm ngọn núi Halla xinh đẹp và núi lửa trên đảo Jeju từ điểm quan sát cao 40m.
Những điều cần biết khi đi du học Hàn Quốc: http://duhochanquochalo.com/nhung-dieu-can-biet-khi-di-du-hoc-han-quoc/


5. thông báo thêm
JAM được thành lập bởi trọng tâm phát triển tỉnh thành quốc tế tự do Jeju, phối hợp với lực lượng không quân và chính quyền tỉnh tự trị đặc biệt Jeju. bảo tồn được xây dựng trên nền đất rộng 329,828 m2 với tổng diện tích bề mặt các tầng là 30,146 m2 và kinh phí tổng cộng là 1,150 tỷ won. Điều này đã cho thấy được sự khổng lồ của công trình này trên đảo Jeju. bảo tồn còn được mệnh danh là bảo tồn lớn nhất châu Á trong lĩnh vực giáo dục về không gian vũ trụ.


6. Bảo tàng Vũ trụ Hàng Không Jeju (Jeju Aerospace Museum – JAM)
Địa chỉ: 218 Nokchabunjae-ro, Andeok-myeon, đô thị Seogwipo, Jeju
SĐT: +82-64-800-2114


Các chương trình trải nghiệm
- thời kì mở cửa : 09:00~18:00 (Nghỉ thứ hai tuần thứ nhất và tuần thứ ba hàng tháng)
Chi phí du học Hàn Quốc: http://duhochanquochalo.com/chi-phi-du-hoc-han-quoc/
- Website: www.jdc-jam.com
- Phí vào cửa: theo tiêu chuẩn cá nhân chủ nghĩa
Vé thăm quan triển lãm (Người lớn: 15,500 won, Thanh thiếu niên: 13,000 won, trẻ con: 11,000 won)
Phòng thiết bị trải nghiệm theo chủ đề (2.000~3,000 won)
- Yêu cầu về thời kì : Khoảng 2 tiếng * Sức chứa :  2,000 người
- Các phòng chính : bảo tồn Lịch sử Hàng không, Phòng học lớn (1F), Phòng thiên văn chương vũ trụ, Phòng chủ đề (2F), Khu ăn uống (3F), Đài thiên văn (4F), Khu triển lãm ngoài trời, Cửa hàng lưu niệm, Phòng trí nhớ tượng không giới hạn, …
- Cách đến: Rẽ vào ngõ DongGwang số 6 trên đường Pyeonghwa. nối đi thẳng khoảng 500m theo hướng Global Euducation City ở công viên lịch sử ShinHwa (Đối diện bảo tồn Trà O’Sulloc)


Các phòng thiết bị chính
- Phòng lịch sử hàng không
How Things Fly, Mô phỏng bay, trải nghiệm  cất cánh máy bay
(60 phút)
- Phòng thiên văn học vũ trụ
Điều kiện du học Hàn Quốc: http://duhochanquochalo.com/dieu-kien-du-hoc-han-quoc-2015/
Trải nghiệm ngắm các chòm sao, Naro-1,   Robot thám hiểm sao Hỏa, Trải nghiệm du lịch hành tinh (60 phút)
- Phòng chủ đề
Rạp phim 5D, Rạp mái vòm, Phòng giáo dục có hình ảnh tương tác, Orion, …  (Mỗi phòng khoảng 20 phút)


Chương trình giáo dục trải nghiệm
- Chương trình giáo dục ngay
- Chương trình trải nghiệm
- Cắm trại vũ trụ hàng không

- Chương trình trí nhớ tượng không giới hạn

DU HỌC QUỐC GIA KHÁC

TOP
Liên Kết: Du Học halo Blog
Facebook Google+ Youtube Twitter