Cung điện Deoksugung được Triều đại Joseon xây dựng trên địa thế này vào thế kỷ 15. Cũng như các Đại Hoàng cung khác của Seoul, Deoksugung bị tàn phá qua nhiều năm, đặc biệt trong thời kỳ Nhật chiếm đóng vào đầu thế kỷ 20. Cung điện này là công trình độc nhất vô nhị trong Năm Đại Hoàng cung của Seoul còn tồn tại trước sự tranh của Nhật Bản năm 1592. hiện tại, quần thể này chỉ còn một phần ba quy mô ban sơ, mặc dù đã được xây dựng thêm các công trình hiện đại như Bảo tàng Nghệ thuật nhà nước.


Toàn cảnh Cung điện Deoksugung Hàn Quốc
Xem thêm: Dieu kien du hoc han quoc
Đến với quần thể cung điện có tường bao quanh ngang qua Cầu Geumcheon, từng được sử dụng làm đường đi của xe ngựa hoàng thất. Khi du khách tiếp kiến dạo quanh khuôn viên, du khách sẽ đi ngang qua Jeukjodang và tòa nhà Junmyeongdang, khu nhà ở hoàng phái đơn giản nhưng tuyệt đẹp. Borugak Jaguwongnu là chiếc đồng hồ nước được làm năm 1536 và dù rằng không còn hoạt động nhưng vẫn là một đồ vật quan yếu còn tồn tại của lịch sử.


Junghwajeon – Cung điện Deoksugung Hàn Quốc
Một trong những điểm nổi trội của Cung điện Deoksugung đó chính là Junghwajeon. Đây là đại điện nơi các nhà lãnh đạo của Đế chế Đại Hàn gặp mặt để luận bàn các vấn đề quan yếu. Bài trí nội thất cực kỳ ấn tượng, với vật trang trí trọng tâm là hai con rồng vàng trên trần nhà. Những con rồng này đề đạt những con rồng trên vòm bên ngoài. Junghwajeon không bộc trực mở cửa cho công chúng, bởi vậy du khách cần rà soát thông tin trước.


Chuyến tham quan Cung điện Deoksugung có Hướng dẫn tiếng Anh miễn phí được tổ chức hàng ngày. Du khách nên đặt một trong những chuyến tham quan này để có thể hiểu sâu sắc về cung điện, vì có rất nhiều điều để trải nghiệm. Du khách có thể mua một vé phối hợp tới Deoksugung, cũng là vé vào các cung điện Changdeokgung, Changgyeonggung và Gyeongbokgung và Đền thờ Jongmyo.


Jeonggwanheon – quán cà phê đầu tiên tại Hàn Quốc
Xem thêm: Tuyen sinh du hoc han quoc
Jeonggwanheon là một tòa nhà tiêu khiển được xây dựng trên ngọn đồi của khu vườn phía sau cung điện Deoksugung . Được xây dựng vào năm 1900 bởi một kiến trúc sư Nga, tòa nhà phối hợp kiến trúc phương Tây và phong cách cung điện truyền thống Hàn Quốc. Các rường cột được làm bằng gỗ chứ không phải là đá. Các vòm trên các cột được trang trí với những hoa văn truyền thống Hàn Quốc. Hoàng đế Gojong thích uống cà phê ở đây với các nhà ngoại giao nước ngoài, thành ra đây được coi là quán cà phê đầu tiên tại Hàn Quốc.


Seokjojeon – Cung điện Deoksugung Hàn Quốc
Seokjojeon được xây dựng bởi Hoàng đế Gojong để dùng như khu hoàng thất. Công việc xây dựng bắt đầu vào năm 1900 và mất mười năm để hoàn thành. Đó là một tòa nhà bằng đá chịu ảnh hưởng của kiến trúc tân cổ điển phương Tây. Các đài phun nước ở phía trước của tòa nhà là các đài phun nước đầu tiên được xây dựng tại Hàn Quốc.
Xem thêm: Du hoc han quoc vua hoc vua lam 2015



Cung điện Deoksugung mở cửa hàng ngày trừ thứ Hai và các ngày lễ. Để đến cung điện, du khách hãy bắt tàu điện ngầm tới Tòa Thị chính.

DU HỌC QUỐC GIA KHÁC

TOP
Liên Kết: Du Học halo Blog
Facebook Google+ Youtube Twitter